CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA LỒNG CHIM INOX THÁI AN

Chim là loài động vật quý dù là xưa hay nay đều được con người yêu thích bởi giọng hót hay và sự thông minh của một số loài. Thời điểm bây giờ phong chào chơi chim đang được nở rộ hơn, đâu đâu cũng nói về chim và cách nuôi chim, từ người lớn chơi chim tới các a thanh niên mới lớn cũng tập tẹ chơi chim, từ thú vui chơi chim này lại ngẫu nhiên sinh ra cái nghề mua bán chim cảnh. Các loại chim quý và các loại chim có tiếng hót hay như họa họa mi, Sơn ca, vàng anh, chích chèo, chào mào, cu gáy… trở nên đắt giá. Cũng từ thú vui chơi chim và quý chim của thiên hạ mà Lồng Chim Inox Thái An được ra đời.

Bộ ba lồng chim Inox nhiều kích thước
Vào thời điểm thú chơi chim của thiên hạ đang nở rộ thì cũng là lúc anh giám đốc của công ty tôi đang tìm đường đi cho tương lai của mình, người ta bảo đi nhiêu, nghe nhiều thì biết nhiều mà biết nhiều thì ắt cho ta được nhiều kinh nghiệm có ích cho cuộc sống của mình. Cũng từ một câu chuyện về con chim của bác hàng xóm nhà bên mà giám đốc công ty tôi đã có ý tưởng về cái lồng Chim inox.
Chuyện là cạnh nhà anh có một bác cũng cỡ tuổi ngũ tuần và cậu con trai mới lớn. Hai cha con nhà bác rất thích chơi chim, Sáng nào anh cũng được nghe tiếng chim hót và mỗi lần sang nhà bác là thấy nét mặt vui vẻ của bác khi nói chuyện về các loài chim. Rồi vào một buổi sáng thức dậy anh không còn được nghe tiếng gáy quen thuộc của com chim cu nhà bác nữa, Anh liền sang thăm nhà bac, thấy bác trai đang ngồi nhìn chiếc lồng chim gỗ bị gãy nan tay nâng chén trà mắt buồn buồn. A hỏi “ Sao bác buồn vậy, bữa nay cháu không nghe tiếng chim cu gáy nữa vậy bác?” Bác Trai chưa kịp trả lời bác gái ngồi bên cất giọng buồn buồn nói với anh “ Cậu ơi! tôi đang tiếc đứt ruột đây, con chim của ông nhà tôi bay mất rồi, chim của ông ấy vừa đẹp lại vừa gáy hay, hay hơn cả con chim của thằng Cu Thắng nhiều..vậy mà tụi trẻ nó nghịch làm gãy cái nan lồng, tôi không để ý tối qua con chim của ông nhá tôi  bay mất..’ Anh nhìn vẻ mặt của 2 bác và nhìn cái lồng anh cũng thấy buồn và tiếc cho 2 bác. Anh thầm nghĩ giá mà cái lồng chắc chắn thì đã không bay mất con chim quý của bác trai. Anh xin phép về nhưng trong đầu cứ quanh quẩn suy nghĩ về cái lồng và tiếc con chim cu.

CON CHIM VÀ CÁI LỒNG CHIM.

Con chim và cái lồng chim nhà bác hàng xóm vẫn quanh quẩn trong đầu anh thì vô tình anh lại được nghe mấy nghệ nhân chơi chim kể chuyện tiếu lâm về chim làm lóe lên trong đầu anh việc làm lồng chim.
Chuyện kể về tình bạn của 2 con chim. Chim họa mi và chim chích chèo vốn chơi rất thân với nhau, một hôm 2 chú chim đang bay lượn và khoe tiếng hót cho nhau nghe thì chim họa mi bị bắt lại và bị nhốt vào lồng. chích chèo bay đi, mấy hôm sau bay tới thăm bạn bị gặp nạn. Chích chèo đậu ngoài cành cây hỏi thăm họa mi nhốt trong lồng “ mày khỏe không?”
Họa mi trong lồng vui vẻ trả lời “ Tao khỏe mày ạ! lại còn lên cân chứ”
Chích chèo “ vậy ah”
Họa mi : “ mày ơi! từ ngày tao vào trong này ở, tụi đại bàng trên trời và lũ rắn dưới đất chẳng thằng nào bắt nạt tao được nữa mà tao còn được con người cưng chiều và cho ăn thoải mái, tao không còn phải vất vả kiếm ăn nữa. Được sống trong ngôi nhà tiện nghi đầy đủ mà còn được thoải mái ca hát, lại còn được đi gặp gỡ ca hát với các bạn khác nữa. Mày biết không cái lồng tao đang ở được ông chủ tao mua về bằng tiền triệu đấy, lồng thép mạ vàng đẹp vá sang trọng, mày có muốn vào đây chơi với tao không”
Chích chèo: Nghe họa mi thao thao bất tuyệt và ngỏ ý mời vào làm nó giận run lên vỗ cánh bay đi miệng nói “ cảm ơn mày nhiều, tao không ngu, tự do không thích lại thích cầm tù. Thằng bạn ngu vĩnh biệt mày”
Nghe xong câu chuyện của các nghệ nhân chơi chim a đã biết mình phải làm gì cho tương lai rồi. Nắm bắt được nhu cầu và sở thích của những nghệ nhân chơi chim anh đã có quyết định làm lồng chim.

Lồng chim Yểng

SỰ RA ĐỜI CỦA LỒNG CHIM INOX THÁI AN.

Đã có mục tiêu cho công việc của mình và có được kinh nghiệm từ các câu chuyện đời thường anh giám đốc công ty tôi đã chịu khó tìm tòi và học hỏi để làm nên một cái lồng chim hoàn hảo không để cho các nghệ nhân chơi chim phải rơi vào trường hợp như bác hàng xóm của anh tiếc nuối con chim cu gáy của mình chỉ vì cái nan lồng không chắc chắn.
Như bạn Họa mi đã khoe chiếc lồng kẽm mạ vàng cửa bạn ấy đẹp mà sang trọng nhưng lại tốn tiền để mua được nó vậy để có được cái lồng chắc chắn và đẹp mà rẻ thì vật liệu gì làm lồng là phù hợp đây?
Inox và sắt là vật liệu vừa chắc chắn mà giá thành lại hợp lý vậy là anh đã quyết định sản xuất lồng chim từ 2 nguyên liệu đó.
Thái An là cái tên mang ý nghĩa cho sự thái bình và an lành, a giám đốc công ty tôi đã lấy cái tên đó thành lập tên cho công ty mình với mong muốn mang đến cho những người xung quanh mình hay những nghệ nhân sử dụng lồng chim của mình luôn có được cuộc sống như chính cái tên ấy.
Thái An cũng muốn mang đến cho những sinh vật sống trong đó được thoải mái và có được tâm lý vui vẻ như chú chim họa mi trong cậu chuyện của các bác nghệ nhân.

Bài viết liên quan:

Thái An ứng dụng công nghệ sản xuất lồng chim sơn tĩnh điện

Giới thiệu địa chỉ bán lồng chim inox Thái An tại Hà Nội

Công ty TNHH Inox Thái An tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu

Thái An sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

Trả lời

.
.
.
.