Chuồng cho chó inox Thái An giúp bạn bảo vệ thú cưng nhà bạn.

Chuồng chó inox có ưu thế bền chắc chắn, sở hữu vẻ ngoài sáng đẹp dễ vệ sinh lau chùi, chịu nước tốt và không bị han rỉ. Chuồng có khay đựng chất thải riêng, được đặt tách rời ở đất tiện cho việc đi vệ sinh.Chuồng cho chó  bằng inox này thích hợp với những cô cậu chủ thường xuyên vắng nhà, lo lắng cho chó của bạn ở nhà một mình sẽ đi lung tung.

Chọn chuồng inox phù hợp với kích thước của chó

Bạn nên chọn loại có kích cỡ rộng để thú cưng có thể thoải máy xoay người đi lại, và vệ sinh thuận tiện. Chẳng chú cún nào muốn bị nhốt trong một cái chuồng chật hẹp, không thể di chuyển tự do thoải mái trong thời gian dài.

Để đo được kích cỡ chuồng chó phù hợp bạn nên để kích thước chiều dài và chiều cao của chuồng chó lớn hơn ít nhất là 10 cm so với chiều dài, tính từ mũi chó đến cuối đuôi của vật nuôi và chiều cao tính từ chân đến đỉnh đầu của chó. Nhưng nếu bạn có kinh tế và kích thước cún cưng không quá to lớn, bạn cứ mua hẳn một chuồng chó rộng gấp hai đến ba lần kích thước của chúng.

Chuồng chó inox thái an

Những điều cần biết khi mua chuồng inox cho cún.

Tuyệt đối không được để chó có bệnh ở chung với chó đang khỏe mạnh ở trong một chuồng, để tránh cả hai lây bệnh cho nhau.

Trong trường hợp chó bị bệnh, bạn nên làm vệ sinh chỗ ở thường xuyên, rửa qua chuồng bằng xà phòng diệt khuẩn, nước sạch hằng ngày.

Phải thường xuyên đổ khay chất thải phía dưới chuồng, tránh ẩm mùi và để vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

Chó đực, chó cái khi đến kì động dục, sinh sản không nên nhốt chung một chỗ.

Quan sát tính cách của những chú chó mà bạn đang nuôi, nếu chúng không hòa thuận ở với nhau thì bạn nên tìm cách dạy dỗ hoặc nhốt riêng chúng ra chứ không nên tiếp tục để chúng ở chung với nhau.

Những mã chuồng chó inox của Thái An đang sản xuất.

Với 18 năm kinh nghiệm Thái An đã đưa ra thị trường hàng triệu sản phẩm với hàng chục mẫu lồng inox cho chó. Các bạn hãy cùng tham khảo một số mẫu chuồng phổ biến dưới đây của Thái An để chọn cho những chú cún con nhà mình những chiếc chuồng ưng ý nhất.

1.Lồng chó mái vòm inox.

  • Lồng thường được sử dụng cho chó nhỏ và chó nhỡ từ 1 – 25 kg với nhiều kích thước khác nhau.
  • Lồng có khay chứa phân và nước tiểu bằng inox đi kèm.

Xem thêm chuồng chó mái vòm

Chuồng chó mèo inox

2. Chuồng chó mái bằng inox.

  • Chuồng được làm bằng inox 201 trên dây truyền công nghệ hiện đại.
  • Chuồng có nhiều kích thước khác nhau  phù hợp cho chó từ 3 – 25kg.

Xem thêm chuồng chó mái bằng

Lồng chó inox mái bằng

3. Chuồng chó inox lắp ghép.

  • Chuồng được thiết kế hiện đại các mặt của lồng được lắp ghép với nhau bằng ốc dễ dàng.
  • Chuồng được làm chắc chắn bằng các thanh inox hộp có thể sử dụng cho các loại chó từ 10 – 50kg.

Xem thêm chuồng chó mái bằng

Đây là những mẫu chuồng chó được khách hàng Thái An ưa chuộng nhất. Với sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm của Thái An bạn sẽ chọn được cho cún cưng của mình chiếc chuồng tốt nhất. Với đội ngũ thợ lành nghề trên 18 năm kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình thân thiện, chế độ bán hàng ưu đãi nhất.

Trả lời

.
.
.
.