Các mẫu chuồng chó mà Thái An đang sản xuất.

Với 18 năm trong lĩnh vực sản xuất lồng chó Thái An đã đưa ra thị trường hàng triệu sản phẩm khác nhau. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng các mẫu chuồng chó hiện nay Thái An vẫn còn đang bán trên thị trường.

Lồng chó inox hàn liền mái vòm.

Đây là mẫu lồng chó đầu tiên mà Thái An sản xuất khi vừa mới chập chững vào thị trường năm 2010. Hiện nay lồng chó mái vòm của Thái An có nhiều kích thước khác nhau phù hợp nuôi mèo, thỏ, các giống chó từ 1 – 20 kg.

Quý khách hàng có thể tham khảo các kích thước lồng chó mái vòm Thái an Tại Đây: https://inoxthaian.vn/chuong-cho-meo/chuong-cho-meo-mai-bang-inox-thai-an

Lồng chó inox mái vòm

Lồng chó inox mái bằng.

Lồng cũng là một trong những sản phẩm truyền thống của Thái An. Tuy nhiên lồng đã được cải tiến so với ban đầu để lồng an toàn với người sử dụng và đẹp hơn. Chuồng chó inox mái bằng cũng có nhiều kích thước khác nhau phù hợp nuôi mèo và chó từ 2 – 20 kg.

Tham khảo kích thước các chuồng chó mái bằng tại đây: https://inoxthaian.vn/chuong-cho-meo/chuong-cho-meo-mai-bang-cc004

Chuồng chó mái bằng

Chuồng chó inox lắp ghép.

Dòng lồng inox lắp ghép của Thái An phù hợp với những loại pet vừa và lớn từ 15 – 50kg lồng được làm chắc chắn bền đẹp. Lồng được lắp ghép bằng ốc chắc chắn có bánh xe đẩy di chuyển dễ dàng.

Tham khảo kích thước chuồng chó lắp ghép tại đây: https://inoxthaian.vn/chuong-cho-meo/chuong-cho-lap-ghep-inox

Chuồng chó lắp ghép chó to

Mẫ chuồng chó sắt gấp gọn cho chó mèo.

Lồng có 4 kích thước khác nhau, nhẹ nhàng gấp gọn dễ dàng có thể mang đi dã ngoại ngoài trời. Lồng thích hợp nuôi sóc, mèo, chó cảnh từ 1 đến 25 kg. Thảo khảo kích thước chuồng chó sắt tại đây: https://inoxthaian.vn/chuong-cho-meo/chuong-cho-eo-lap-ghep-son-tinh-diena313.

Chuồng gấp gọn cho chó mèo

Lồng chó quây bằng sắt.

Mẫu lồng chó quây của Thái An có thể biến hoá nhiều hình dáng khác nhau phù hợp với nhiều vị trí trong nhà, kể cả các góc nhỏ. Lồng tạo ra được không gian rộng cho cún hoặc các loài thú cưng nhà bạn có không gian vui chơi. Hiện thái an mới chỉ có 2 kích thước lồng này.

Lồng chó quây đẹp

Mẫu chuồng chó sắt bản lề.

Lồng mới được thái an giới thiệu trong thời gian gần đây nhưng nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng. Sản phẩm luôn trong tình trạng khan hàng và thiếu hàng.

Chuồng chó bản lề

Thái An luôn luôn đổi mới công nghệ sản xuất, cải tiến mẫu mã để mang đến những mẫu chuồng chó ngày càng hài lòng khách hàng hơn. Mang đến cho những chú thú cưng những chiếc lồng thoải mái, bền đẹp.

Có thể bạn quan tâm.

Trả lời

.
.
.
.